DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý cách chơi bật lửa Zippo cho người mới

07:42 - 15/12/2020

Chơi Zippo chính hãng là cách mà người sử dụng gắn bó với bật lửa Zippo Mỹ chính hãng. Đồng hành cùng Deva Shop trong bài viết này, bạn đọc sẽ có được những tham khảo liên quan đến gợi ý cách chơi bật lửa Zippo cho người mới. Mời độc giả cùng đón đọc.

Bạn là mới chơi bật lửa Zippo mà vẫn không biết nên bắt đầu từ đâu, như thế nào? Vậy thì bạn nên đọc bài viết này bởi bài viết sẽ giúp bạn thấy được những gợi ý thú vị về cách chơi bật lửa Zippo, cũng như những nắm được những yếu tố đầu tiên để bắt đầu chơi Zippo.

Các hình thức chơi Zippo




Bật lửa Zippo cổ 1941 bản GGB giới hạn là mẫu Zippo mà dân sưu tầm rất yêu thích

Đối với người chơi Zippo sẽ có ba hình thức phổ biến như sau:

1. Dân sưu tầm Zippo: là những người chơi chuyên săn tìm, sưu tầm những loại Zippo theo sở thích, đam mê của mình để tạo nên những bộ sưu tầm đặc trưng riêng. Đối với họ sử dụng Zippo chủ yếu là để trưng bày và chiêm ngưỡng, nhất là với bật lửa Zippo cổ. Để có được một bộ sưu tầm Zippo có giá trị, họ phải bỏ ra rất nhiều thời gian, tâm huyết, và tiền bạc.

2. Dân múa lửa Zippo (Tricker): Đây là nhóm người sử dụng Zippo làm đạo cụ trong màn trình diễn của mình. Họ sẽ dùng bật lửa zippo chính hãng để thực hiện các động tác múa lửa một cách khéo léo, độc đáo. Thú chơi Zippo này đòi hỏi người chơi phải đầu tư rất nhiều công sức tập luyện mới cho ra đời những màn trình diễn khiến người xem trầm trồ, thán phục.

3. Người sử dụng : Là những người sử dụng Zippo để tạo lửa trong sinh hoạt hàng ngày, như để hút thuốc, châm lửa cho các vật dụng khác,....Với đối tượng này tính năng của Zippo là điều họ quan tâm nhất và cũng vì thế mà thay vì chọn các thương hiệu bật lửa khác thì họ đã chọn dùng Zippo. Bởi Zippo là một chiếc bật lửa với tính năng vượt trội như: độ bền cao, ngọn lửa cháy bền bỉ, có khả năng chống gió, đánh lửa nhạy và nhất là nó có độ bền rất cao.

Như vậy, là người mới chơi Zippo, trước hết bạn cần xác định xem mình sẽ gắn bó với Zippo theo hình thức nào trong số 3 hình thức trên hay kết hợp các hình thức đó. Sau khi xác định được hình thức chơi của riêng mình thì bạn lại bắt đầu tìm hiểu những yếu tố đầu tiên để bắt đầu với hình thức chơi Zippo đó như ở mục dưới đây:


Những yếu tố đầu tiên để bắt đầu chơi Zippo chính hãng


Chuẩn bị một chiếc Zippo phù hợp với bản thân là điều đầu tiên mà bất kỳ ai gắn bó với thú chơi Zippo cũng đều phải có. Đó có thể là chiếc Zippo bạn tự tay mua, chiếc Zippo bạn được tặng, hoặc thậm chí là bạn đi mượn.


Chơi Zippo theo hướng sưu tầm:


Người chơi có thể sưu tầm nhiều loại Zippo như: bật lửa Zippo cổ, bật lửa Zippo độc, các Zippo theo sự kiện, theo chất liệu, họa tiết. Tùy theo sở thích và đam mê mà mỗi người sưu tầm Zippo sẽ theo đuổi một chủ đề nhất định làm nên bộ sưu tập riêng mình.



Một bộ sưu tầm Zippo chính hãng chủ đề súng

Để xác định đâu là chủ đề thích hợp để xây dựng bộ sưu tập của mình thì bạn có thể tìm hiểu thêm các bộ sưu tập của những người sưu tầm Zippo có kinh nghiệm đi trước. Sự giao lưu và học hỏi với họ sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được chủ đề sưu tầm phù hợp với bản thân,


Chơi Zippo để múa lửa:


Nếu bạn muốn dùng Zippo làm đạo cụ trong màn trình diễn múa lửa thì hãy bắt đầu tập luyện các các động tác Zippo Trick cơ bản. Sau đó, dần dần học các động tác nâng cao và sáng tạo thêm.

Là người mới muốn gắn bó với Zippo Trick thì bạn chỉ nên sở hữu những chiếc zippo giá rẻ để tập luyện. Bởi trong quá trình luyện tập, Zippo rất hay bị bị làm rơi, hoặc va đập mạnh. Do đó, khi dùng Zippo giá bình dân để luyện tập thì dù nó có rơi hỏng thì bạn cũng không bị tiếc hùi hụi nữa.

Để tập các động tác cơ bản bạn có thể tham khảo các bài tập được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, tham gia vào các hội nhóm đam mê Zippo cũng là cách hay để bạn giao lưu, học hỏi và tiến bộ rất nhanh.


Dùng Zippo để tạo lửa


Bạn cần học hỏi cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng Zippo đúng cách. Có như vậy, mới tận dụng tối đa tính năng vượt trội của dòng bật lửa Zippo.



 Người dùng Zippo để tạo lửa quan tâm nhiều nhất đến tính năng của ngọn lửa 

Chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để mua đúng được sản phẩm Zippo chính hãng với mức giá hợp với vốn tài chính của bản thân.

Trên đây là những gợi ý thú vị về cách chơi Zippo, cũng như những yếu tố đầu tiên để bắt đầu chơi Zippo mà những người mới cần nắm được. Mong rằng kiến thức mà Deva Shop đề cập trong bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích nhất.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:  Yếu tố cần có của một dân chơi chuyên sưu tầm Zippo chính hãng


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA