DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu Zippo phổ thông

07:36 - 06/10/2021

Điểm đặc biệt ở Zippo phổ thông khiến người dùng chú ý và tìm mua nhiều hơn cả, đó là chính là dù có tính năng sử dụng tốt, độ bền cao nhưng chúng lại là những chiếc Zippo có giá thành thấp nhất trong các sản phẩm Zippo hiện có.

 Vốn dĩ các loại bật lửa Zippo rất đa dạng, vì thế khi mua Zippo Mỹ người dùng luôn cân nhắc làm sao để chọn được chiếc Zippo phù hợp với bản thân. Trong đó, nếu như bạn không dư dả về tài chính và chỉ có nhu cầu tìm kiếm một chiếc Zippo có tính năng tốt, độ bền cao thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn các mẫu Zippo phổ thông https://deva.vn/zippo-tron-pho-thong.html. Dưới đây là những thông tin để bạn hiểu hơn về các loại Zippo đó.


>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Tiết lộ cách bơm xăng đúng chuẩn cho bật lửa Zippo


Zippo phổ thông có gì nổi bật?




 Giá thành của những chiếc bật lửa Zippo Mỹ phổ thông thường chỉ dưới 1 triệu

Vốn dĩ, Zippo là một loại bật lửa nổi tiếng của Mỹ và ra đời đầu tiên vào năm 1932. Chiếc máy lửa này được sáng chế và bảo hộ bởi Zippo Manufacturing Company. Ngày nay, sau hơn 80 năm, Zippo hãng ngày càng cho ra đời nhiều mẫu mã và chất liệu bật lửa hơn, tạo nên sự thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng và dần tạo nên vị trí vững chắc trên thị trường.

Theo đó, các loại Zippo phổ thông là những loại bật lửa rẻ nhất của Zippo. Trong đó, chúng cũng được cấu thành với hai phần chính là phần ruột và vỏ bên ngoài. Phần ruột sẽ gồm có các bộ phận như: sợi bấc, bánh xe đánh lửa, lò xo, ốc vít…. Còn phần vỏ được sản xuất bằng rất nhiều chất liệu khác nhau.

Tuy nhiên, tất cả các mẫu Zippo đều có phần ruột giống nhau, và chúng chỉ khác nhau ở thiết kế vỏ. Đối với Zippo phổ thông thì vỏ của chúng thường được làm từ chất liệu có độ bền tốt nhưng giá thành bình dân như chất liệu thép không gỉ, đồng nguyên khối hoặc đồng phủ chrome, saphire,..Ngoài ra trên vỏ thường không được trang trí (vỏ trơn) hoặc trang trí rất đơn giản. Có lẽ, chính vì thế mà các mẫu Zippo phổ thông luôn có giá rẻ nhất.

Hiện nay, giá thành của những chiếc bật lửa Zippo Mỹ phổ thông chỉ dưới 1 triệu, cụ thể khoảng 5 trăm tới 1 triệu đồng.


Thông tin đúng về các loại Zippo phổ thông


+ Âm thanh “ click”


Âm thanh đóng mở nắp của Zippo phổ thông sẽ phụ thuộc vào chất liệu vỏ, thường thì bao giờ Zippo phổ thông có vỏ đồng nguyên khối cũng có âm thanh trong và vang nhất. Với những chiếc Zippo phổ thông mới mua thì âm thanh đóng - mở nắp chưa phải đặc trưng nhất. Theo thời gian, âm thanh đó sẽ dần to rõ hơn và nghe trong vang hơn theo độ bào mòn của các cạnh bật lửa cũng như do thói quen sử dụng bật lửa của người dùng. Trong đó, hai âm thanh thường nghe thấy sẽ là tiếng “ click” khi mở và tiếng “clap” khi đóng.


 Zippo phổ thông có vỏ đồng nguyên khối cũng có âm thanh trong và vang nhất


+Tem trên sản phẩm


Trong quá trình sản xuất của Zippo hãng để tuân thủ theo quy định của nước Mỹ, thì mỗi chiếc Zippo phổ thông được bán tại nước Mỹ sẽ phải dán tem có màu đỏ cam ở chỗ tiếp giáp thân và nắp của mặt sau Zippo. Tuy nhiên với những chiếc Zippo xuất khẩu sang thị trường khác sẽ không cần tem đó, nên người dùng cần hiểu đúng là Zippo chính hãng không nhất thiết phải có tem đỏ.


+ Vỏ và ruột không phải lúc nào cũng trùng nhau




Zippo phổ thông có giá thành thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
 
Trong quy trình sản xuất Zippo phổ thông, thì vỏ và ruột đều được sản xuất riêng biệt không cùng thời gian sản xuất và sau đó được lắp ráp ngẫu nhiên lại. Thậm chí, Zippo hãng còn cho sản xuất số lượng ruột nhiều hơn để phục vụ bảo hành. Chính vì lẽ đó người dùng đừng ngạc nhiên khi thấy có chiếc Zippo thì thông tin ở ruột và mộc đáy trùng nhau, có chiếc Zippo lại không trùng nhau. Điều đó là hết sức bình thường ở chiếc Zippo Mỹ chính hãng.


+ Giá thành thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng


Zippo phổ thông có giá thành thấp nhất nhưng chất lượng và độ bền vẫn như mọi chiếc mẫu Zippo cao cấp. Bởi yếu tố làm Zippo phổ thông có giá rẻ nhất là do chất liệu sản xuất vỏ có giá bình dân, ít tốn kém chi phí trang trí, được sản xuất đại trà với số lượng lớn và giá trị sưu tầm thấp.

Như vậy, tới đây bạn đọc đã nắm được những thông tin cơ bản nhất về các mẫu Zippo phổ thông. Mong là bài viết sẽ góp phần tích cực nhất giúp bạn chọn được mẫu bật lửa Zippo ưng ý nhất.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Có gì đặc biệt ở một chiếc bật lửa Zippo vỏ bạc dùng làm quà tặng?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA